Hướng Dẫn Chăm Sóc Cảnh Quang Công Trình


Email

Hotline

0989 900 646

Hướng Dẫn Chăm Sóc Cảnh Quang Công Trình

Hướng Dẫn Chăm Sóc Cảnh Quang Công Trình

Tạo ra một khu vườn đẹp đã khó, chúng ta phải có sự kết hợp hài hòa có tỉnh thẩm mỹ  giữa kiến trúc cảnh quan và ngoại cảnh, giữa thiết kế cảnh quan và thi công trồng cây và chăm sóc sau khi thi công đó là sự kêt hợp giữa các yếu tố tĩnh và động…

Để giữ cho khu vườn đó phát triển xanh tốt thì đòi hỏi phải có thời gian chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên. Trồng cây cảnh có phần khác với cây ăn quả và cây môi trường, cây cảnh cũng giống như một người phụ nữ đẹp, càng đẹp thì càng “đỏng đảnh khó chiều”, tuy nhiên nếu đầu tư chăm sóc, uốn tỉa đúng cách chúng ta có thể khai thác được hết vẻ đẹp của cây, đó là điều mà người yêu cây xanh, yêu sân vườn đều muốn đạt được. Đồng thời, việc chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn đúng cách còn đảm bảo sân vườn duy trì vẻ đẹp đúng với ý tưởng thiết kế cảnh quan ban đầu.

Chăm Sóc Cảnh Quan

Hình ảnh minh họa: Chăm Sóc Cảnh Quan

Với đội ngũ nhân viên bao gồm các kỹ sư nông học và thợ làm vườn nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Cây Xanh Đức Lộc xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn bao gồm:

- Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh.

- Phun thuốc, bón phân thích hợp cho từng loại cây cảnh để cây lá xanh tươi.

- Kiểm tra tình hình sâu bệnh của cây và xử lý kịp thời để tránh lây lan.

- Tư vấn cho quý khách phương pháp chăm sóc cây cảnh phù hợp và hiệu quả.

- Chăm sóc cây cảnh đặc biệt theo định kỳ tại nhà hoặc tại vườn.

Công ty chúng tôi hiện đang là công ty với số lượng hợp đồng duy trì cây xanh lớn nhất tại các tỉnh phía Bắc tập trung các khách hàng như: Duy trì cây xanh khu đô thị, duy trì chăm sóc cây xanh sân vườn các biệt thự tại Hà nội, chăm sóc cảnh quan cho khu di tích, duy trì hàng tháng đối với các cơ quan như Cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, chăm sóc cây xanh các tòa nhà, duy trì cây xanh các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp…

Duy trì cây xanh và thảm cỏ

Duy trì cây xanh và thảm cỏ

Với các tiêu chí:

1. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

2. Chi phí rẻ nhất

3. Tạo ra cảnh quan đẹp nhất.

Công ty cây xanh Đức Lộc rất hy vọng là  đối tác lâu dài của quý khách.

MỘT SỐ CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG VẤN ĐỀ CHĂM SÓC DUY TU CÂY XANH – CẢNH QUAN:

Q.Thế nào là duy tu bảo dưỡng công trình?
A: Ngày nay, song song với quá trình đô thị hóa, nhu cầu về một không gian sống xanh – sạch – đẹp là vô cùng cần thiết. Các công trình cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học…ngày càng nhiều. Để giữ cho các công trình này luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người thì chúng cần được thường xuyên vệ sinh, sửa chữa định kì. Dịch vụ duy tu bảo dưỡng công trình của Công ty cây xanh Đức Lộc ra đời cũng vì lý do đó.

trimming_hedge

Cắt tỉa cây thảm hàng tháng

Video

Tin tức
Fapage